Chứng nhận FDA cà phê- Mang hạt cà phê Việt vươn tầm quốc tế

Chứng nhận FDA cà phê là giấy chứng nhận xác thực rằng bạn đã đăng ký thành công với FDA cho sản phẩm cà phê. UCC Việt Nam là đại diện Hoa Kỳ trực tiếp. Tại đây, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp đăng ký FDA thành công trong thời gian ngắn nhất. Vậy FDA là gì? Tại sao doanh nghiệp cà phê cần đăng ký FDA? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Cà phê Việt Nam
Cà phê Việt Nam

1. Đăng ký chứng nhận FDA cho cà phê

Dịch vụ đăng ký chứng nhận FDA cho cà phê
Dịch vụ đăng ký chứng nhận FDA cho cà phê

FDA còn được gọi là Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Cơ quan này chịu trách nhiệm đưa ra các quy định và giám sát đảm bảo thực thi các quy định đối với các nhà cung cấp thực phẩm tại Hoa Kỳ. Điều này nhằm đảm bảo sự an toàn và sức khoẻ cho người dân tại đất nước này. FDA cũng đưa ra những quy định chặt chẽ về việc nhập khẩu cà phê.

Một trong những bước đầu tiên trên con đường sang Mỹ của hạt cà phê là doanh nghiệp nhập khẩu cần đăng ký cơ sở thực phẩm với FDA. Đây là thủ tục bắt buộc để doanh nghiệp nước ngoài đưa hàng hoá vào Mỹ. Sau khi đăng ký thành công, đại diện Hoa Kỳ sẽ cấp cho bạn một chứng nhận FDA cà phê. Chứng nhận này được xem như tấm vé thông hành giúp sản phẩm cà phê tiến vào thị trường Mỹ. UCC Việt Nam là đại diện Hoa Kỳ trực tiếp. Chúng tôi đảm bảo đăng ký FDA thành công trong thời gian ngắn nhất.

✍ Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết về Dịch vụ đăng ký FDA Thực Phẩm: Hướng dẫn đầy đủ, mới nhất cho năm 2024

UCC VIỆT NAM cung cấp dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp
.

2. Khai báo lô hàng sau khi có chứng nhận FDA cà phê

Khai báo lô hàng Prior Notice
Khai báo lô hàng Prior Notice

Theo Đạo luật Khủng bố Sinh học năm 2002 yêu cầu Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm (FDA) phải thực hiện một số bước bổ sung. Điều này nhằm bảo vệ người dân khỏi các cuộc tấn công khủng bố thực sự hoặc bị đe dọa. Đạo luật này nhằm vào nguồn cung cấp thực phẩm của Hoa Kỳ và các trường hợp khẩn cấp khác liên quan đến thực phẩm.

Cùng với các điều khoản khác, Đạo luật yêu cầu FDA nhận được thông báo trước về thực phẩm. Luật này áp dụng với cả thức ăn chăn nuôi được nhập khẩu hoặc đề nghị nhập khẩu vào Mỹ. Thông báo trước về các lô hàng nhập khẩu cho phép FDA cùng với Cơ quan hải quan và bảo vệ biên giới Hoa Kỳ (CBP) kiểm tra nhập khẩu hiệu quả hơn. Điều này giúp kiểm soát nguồn cung cấp thực phẩm của quốc gia đó trước các hành động khủng bố và các trường hợp khẩn cấp khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng.

Doanh nghiệp cần điền đầy đủ các thông tin về lô hàng vào tờ khai thông báo trước và gửi đi khi lô hàng xuất cảng hoặc trước khi lô hàng nhập cảng ít nhất 24h. Việc khai báo lô hàng chỉ được phép khi bạn đã có chứng nhận FDA cà phê. UCC Việt Nam hỗ trợ miễn phí khai báo lô hàng đầu tiên một cách nhanh chóng và chính xác.

✍ Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết về Prior Notice là gì? Thông Báo Trước Chuyên Nghiệp Cho Mọi Lô Hàng

3. Dịch vụ tư vấn Thử nghiệm bảng nutrition

Đối với mỗi nhóm sản phẩm và từng quốc gia mà sẽ có những quy định khác nhau về những thành phần được phép và không được phép có trong sản phẩm. Tương tự như vậy, FDA cũng có những quy định về thành phần và hàm lượng các chất được phép thêm vào sản phẩm cà phê. Để biết được điều này, cà phê cần được phân tích thành phần và hàm lượng có trong sản phẩm. Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

UCC Việt Nam sẽ giúp quý doanh nghiệp đưa ra những tư vấn chuyên sâu về thành phần sản phẩm. Chúng tôi đảm bảo thành phần, hàm lượng các chất trong sản phẩm đúng theo các quy định của FDA. Ngoài việc có chứng nhận FDA cà phê. Việc hiểu rõ thành phần và ghi nhãn đúng cũng là một yếu tố quan trọng để có thể bán sản phẩm cà phê tại thị trường Mỹ.

 

Bảng Nutrition Facts
Bảng Nutrition Facts

✍ Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết về Dịch vụ thử nghiệm thực phẩm tại UCC Việt Nam

4. Tư vấn nhãn cà phê theo quy định FDA

Ngoài những thủ tục nêu trên, việc ghi nhãn đúng theo quy định cũng là điều vô cùng quan trọng. Việc này sẽ không ảnh hưởng đến việc thông quan của sản phẩm. Tuy nhiên, nó sẽ có ý nghĩa trong quá trình lưu thông tại thị trường Mỹ. Việc ghi nhãn đúng sẽ đảm bảo cho doanh nghiệp tránh khỏi những rắc rối không cần thiết. Nếu ghi nhãn không đúng, sản phẩm của bạn sẽ bị thu hồi và không được bán trên thị trường.

FDA có những quy định vô cùng chặt chẽ về việc ghi nhãn sản phẩm. Thông tin trên bảng hiển thị chính (PDP) và nội dung trên bảng hiển thị thông tin (IP) đều có quy định cụ thể. Ngoài ra, nhà nhập khẩu cần phải nộp tuyên bố trước để FDA phê duyệt trước khi ghi lên nhãn. Các tuyên bố có thể kể đến như: Tuyên bố hàm lượng chất dinh dưỡng; Tuyên bố sức khỏe; Tuyên bố cấu trúc, chức năng; Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm,…  Nếu FDA không phê duyệt thì tuyên bố không được phép ghi lên nhãn.

Nhãn cà phê
Nhãn cà phê

✍ Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết về Tư vấn nhãn thực phẩm FDA miễn phí - Hỗ trợ 24/7

5. Các Khách hàng chứng nhận FDA cà phê tại UCC Việt Nam

Chứng nhận FDA công ty VINACAFE
Chứng nhận FDA Tổng công ty cà phê Việt Nam- VINACAFE
Công ty TNHH sản xuất thương mại Phương Thị
Chứng nhận FDA Công ty TNHH sản xuất thương mại Phương Thị
Công ty TNHH cà phê Robusta Việt Nam
Chứng nhận FDA Công ty TNHH cà phê Robusta Việt Nam
UCC VIỆT NAM cung cấp dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp
.

Trên đây là những thông tin cần biết về hoạt động chứng nhận FDA cho sản phẩm cà phê. Mọi thông tin cần hỗ trợ, quý khách hàng vui lòng liên hệ UCC VIỆT NAM qua Hotline 036 790 8639 email admin@ucc.com.vn để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất!

Tin tức liên quan

07-06-2024

Chứng Nhận FDA Cho Bún Miến

Hiện nay, bún miến không chỉ được ưa chuộng trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, để xuất khẩu thực phẩm sang thị trường Hoa Kỳ, sản phẩm cần đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt. Một trong những yêu cầu [...]

06-06-2024

Chứng Nhận FDA Cho Rau Củ Quả Sấy

Rau củ quả sấy khô cũng là một món ăn vặt phổ biến được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cao. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng các sản phẩm rau củ quả sấy. Cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn chất [...]

20-05-2024

Chứng nhận FDA pate đóng hộp - Đăng ký nhanh gọn

Chứng nhận FDA pate đóng hộp là chứng nhận quan trọng cần có để xuất khẩu sản phẩm này sang thị trường Mỹ. Bạn đang tìm kiếm các thông tin về xuất khẩu pate sang Mỹ? Cùng UCC Việt Nam tìm hiểu quy trình đăng ký FDA và các thủ tục cần có để thuận [...]

24-04-2024

Bảng Nutrition Facts và những thay đổi mới nhất của FDA

Bảng Nutrition Facts là một khái niệm còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng đối với thị trường Mỹ và một số quốc gia thì đây được xem là một trong những thông tin quan trọng và bắt buộc phải có trên nhãn sản phẩm. Nó giúp cung cấp các thông [...]