Chứng nhận Cruelty Free- Cam kết không thử nghiệm trên động vật Chứng nhận Cruelty Free là minh chứng thiết thực cho lời cam kết không thử nghiệm trên động vật của doanh nghiệp Vấn đề thử nghiệm trên động vật đang được chú ý. Các tổ chức bảo vệ động vật khuyến khích người tiêu dùng ủng hộ các sản phẩm không thử nghiệm động vật như một động thái tích cực để bảo vệ động vật. Chứng nhận Cruelty Free là một lời cam kết của các doanh nghiệp về việc không thử nghiệm trên động vật.
Chứng nhận Vegan- quy trình đăng ký uy tín, nhanh chóng Chứng nhận Vegan là một chứng nhận được cấp bởi một Hiệp hội ăn chay có uy tín. Nó giúp khẳng định chắc chắn rằng một sản phẩm là thuần chay. Chứng nhận thuần chay tại UCC Việt Nam được cấp bởi The Vegan Society. Đây là Hiệp hội ăn chay toàn cầu uy tín nhất hiện nay. Con dấu Vegan của tổ chức này đã có từ năm 1990. Tính đến nay, nó đã xuất hiện trên nhãn của hơn 60,000 sản phẩm trên toàn thế giới.
Tư vấn phụ gia tạo màu trong mỹ phẩm theo quy định của FDA Bạn có biết phụ gia chất màu trong mỹ phẩm được quy định như thế nào bởi FDA không? Phụ gia chất màu là thuốc nhuộm, chất tạo màu hoặc chất khác. Được tạo ra bằng quá trình tổng hợp hoặc kỹ thuật tương tự hoặc chiết xuất, phân lập, hoặc có nguồn gốc khác từ thực vật, động vật, khoáng chất hoặc các nguồn khác....
Công bố mỹ phẩm - Dịch vụ trọn gói tại UCC Việt Nam Công bố mỹ phẩm là gì - Những thông tin cần để thực hiện Công bố mỹ phẩm là thủ tục mà các tổ chức, cá nhân sản xuất hoặc nhập khẩu mỹ phẩm cần thực hiện tại cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền. Quy trình này bao gồm việc đăng ký sản phẩm và chứng minh sự tuân thủ. Các tiêu chuẩn an toàn, hiệu quả và chất lượng của sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.
Quy định ghi nhãn mỹ phẩm theo FD&C: Mọi thứ bạn cần biết Nhãn mỹ phẩm là một yếu tố quan trọng để đảm bảo sự tuân thủ quy định của FDA ... Nhưng bạn có biết những yêu cầu cụ thể nào mà nhãn mỹ phẩm cần phải tuân thủ để đảm bảo sự an toàn và thông tin chính xác cho người tiêu dùng? Hãy cùng UCC VIỆT NAM tìm hiểu.
Luật mỹ phẩm MOCRA-Cơ hội hay thách thức cho ngành mỹ phẩm Một trong những thách thức lớn nhất mà các công ty mỹ phẩm phải đối mặt là đáp ứng các yêu cầu và quy định... Mặc dù tuân thủ luật FDA Mỹ phẩm MOCRA có thể mang đến nhiều thách thức. Nhưng cơ hội tiềm năng mà nó mang lại là rất lớn. Doanh nghiệp cần đánh giá kỹ lưỡng khả năng đáp ứng các yêu cầu của FDA trước khi quyết định đăng ký
Giải pháp thử nghiệm mỹ phẩm toàn diện cho doanh nghiệp Thử nghiệm mỹ phẩm - Giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp Thử nghiệm mỹ phẩm là quá trình kiểm soát chất lượng sản phẩm mỹ phẩm. Thông qua việc đánh giá các chỉ tiêu về cảm quan, an toàn và hiệu quả của từng thành phần, chất hỗ trợ và chất bổ sung trong suốt quá trình sản xuất
Chứng nhận FDA Mỹ phẩm- Cơ hội cho những người đi đầu Chứng nhận FDA mỹ phẩm là một chứng nhận quan trọng trong Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Và được cấp cho các sản phẩm mỹ phẩm đã được trải nghiệm qua quá trình kiểm tra chặt chẽ đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Theo luật mới của MoCA bị cấm hành động gần đây nhất vào năm 2022 thì đã yêu cầu hầu hết các cơ sở mỹ phẩm đều phải đăng ký với FDA. Bất kỳ thay đổi nào về đăng ký thông tin đều cần được cập nhật kịp thời cho FDA. Cạnh đó cũng cần phải xác nhận lại 2 năm/lần.
Đăng ký mã số duns? chìa khóa mở cửa cho các giao dịch quốc tế D-U-N-S là viết tắt của Data Universal Number System- Hệ thống số hoá dữ liệu quốc tế. DUNS là một con dấu được bắt nguồn từ Pháp. Nó được chỉ định duy trì bởi Tập đoàn Dun& Bradstreet (D&B) từ năm 1963. Đến nay, sau hơn 60 hoạt động thì nó đã được biết đến rộng rãi như một tiêu chuẩn để nhận dạng doanh nghiệp